Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)RSS Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)
Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.
Cây Sáo Thần The Magic Flute

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Unknown2020-08-23 18:10:35

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)

với ý tưởng khá là thú vị lấy bối cảnh 20 năm sau cuộc xâm lăng của phát xít đức từ mặt trăng trái đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm trái đất một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnhbầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,download bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem online bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy hd,xem bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy nhanh,tai phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,iron sky 2,the coming race,xem phim iron sky 2,the coming race,download iron sky 2,the coming race,xem online iron sky 2,the coming race hd,xem iron sky 2,the coming race nhanh,tai phim iron sky 2,the coming race