Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)RSS Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)
Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride
Diễn viên: Yul Brynner, Steve Mcqueen, Charles Bronson, James Coburn, Brad Dexter, Robert Vaughn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.
Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Unknown2024-05-07 21:07:23

Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)

tác phẩm làm lại của john sturges dựa trên bộ phim kinh điển the seven samurai 1954 của akira kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình phim kể về một ngôi làng mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên calvera eli wallach cầm đầu tức nước vỡ bờ họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ chris yul brynner để bảo vệ cuộc sống an bình của họbảy tay súng oai hùng,xem phim bảy tay súng oai hùng,download bảy tay súng oai hùng,xem online bảy tay súng oai hùng hd,xem bảy tay súng oai hùng nhanh,tai phim bảy tay súng oai hùng,the magnificent seven ride,xem phim the magnificent seven ride,download the magnificent seven ride,xem online the magnificent seven ride hd,xem the magnificent seven ride nhanh,tai phim the magnificent seven ride,yul brynner,steve mcqueen,charles bronson,james coburn,brad dexter,robert vaughn