Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)RSS Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)
Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (15/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu niên máu nóng trung học, một nữ kiếm sĩ bí ẩn, và không thể đoán trước emo cô gái tối. Nó không thể phân biệt giữa thực tại và thế giới game! Những loại âm mưu đang chờ họ trong hành trình siêu này của thế giới!
Hoàng Tử Rồng 2 The Dragon Prince Season 2

Hoàng Tử Rồng 2 The Dragon Prince Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 9/9)

Kể về cuộc xung đột giữa con người và những sinh vật huyền bí của Xadia. Khi một hành vi phạm tội nghiêm trọng đe dọa cuộc chiến thảm khốc, trẻ em từ cả hai phía của cuộc xung đột quyết định làm việc cùng nhau để ngăn ngừa thảm họa và khôi phục hòa bình

Tam Quốc Chí Romance Of The Three Kingdoms

Tam Quốc Chí Romance Of The Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim được bắt đầu với bối cảnh suy tàn của nhà Đông Hán khi vua quan bất tài, chỉ biết tranh giành địa vị và đam mê tửu sắc, đẩy nhân dân vào cảnh khốn cùng, lầm than. Dù đã được các hào kiệt khắp nơi, nổi bật là Quan Vũ – Trương Phi – Lưu Bị đứng ra giúp đỡ gìn giữ giang sơn, nhưng ý thức trị nước kém cỏi của vua Hán đã một lần nữa gây nên những xào xáo rối loạn, đỉnh điểm là hành động phế vương của Đổng Trác.

Unknown2018-04-23 01:00:04

Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)

một thiếu niên máu nóng trung học một nữ kiếm sĩ bí ẩn và không thể đoán trước emo cô gái tối nó không thể phân biệt giữa thực tại và thế giới game những loại âm mưu đang chờ họ trong hành trình siêu này của thế giớibeing the reality,chao you shijie,xem phim being the reality,chao you shijie,download being the reality,chao you shijie,xem online being the reality,chao you shijie hd,xem being the reality,chao you shijie nhanh,tai phim being the reality,chao you shijie,chou yuu sekai,world of super sand box,xem phim chou yuu sekai,world of super sand box,download chou yuu sekai,world of super sand box,xem online chou yuu sekai,world of super sand box hd,xem chou yuu sekai,world of super sand box nhanh,tai phim chou yuu sekai,world of super sand box