Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)RSS Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)
Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy hấp dẫn của ba anh chị em người trưởng thành, quyết định tới khảo sát ngôi nhà của cha mẹ, nằm giữa một khu rừng sâu, sau khi cha mẹ của họ qua đời.
Đầu Thai Rahtree Reborn.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Đầu Thai Rahtree RebornViệt Sub Năm: 2013

Đây là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Lần này, mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba. Đã đến lúc khu nhà Oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ. Hiện tại, chủ mới của tòa nhà, Jai Sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà. Trong khi đó, Rung (Mario) lại là một cậu

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Xe Cảnh Sát Cop Car.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Xe Cảnh Sát Cop CarThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện trong phim tưởng chừng đơn giản khi có hai cậu bé nghịch ngợm mà ăn trộm một chiếc xe cảnh sát, nhưng mọi thứ đều nhanh chóng leo thang và biến thành một cuộc truy đuổi nguy hiểm

Unknown2023-09-07 18:31:06

Bí Mật Gia Đình Trong Rừng - Koputus - The Knocking Việt Sub (2022)

câu chuyện đầy hấp dẫn của ba anh chị em người trưởng thành quyết định tới khảo sát ngôi nhà của cha mẹ nằm giữa một khu rừng sâu sau khi cha mẹ của họ qua đờibí mật gia đình trong rừng,xem phim bí mật gia đình trong rừng,download bí mật gia đình trong rừng,xem online bí mật gia đình trong rừng hd,xem bí mật gia đình trong rừng nhanh,tai phim bí mật gia đình trong rừng,koputus,the knocking,xem phim koputus,the knocking,download koputus,the knocking,xem online koputus,the knocking hd,xem koputus,the knocking nhanh,tai phim koputus,the knocking