Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2 Việt Sub (2012)RSS Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2 Việt Sub (2012)
Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2
Diễn viên: Trần Lệ Bình, Nhuế Ân, Trịnh Bân Huy, Hướng Vân, Trịnh Các Bình, Vương Dục Thanh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.
Dòng Đời Lưu Lạc Lost Children.Diễn Viên: Gardo Versoza,Lani Mercado,Maxene Magalona,Raymond Bagatsing

Dòng Đời Lưu Lạc Lost ChildrenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 43/52)

cuộc đời của 5 đứa trẻ có một hoàn cảnh hết sức đặc biệt, các anh em trong gia đình đều lưu lạc ở nhiều nơi để mà tìm cho mình một cuộc sống mưu sinh đúng nghĩa, khi cha mẹ chúng cãi nhau và năm mẹ con họ cùng dắt nhau ra đường bởi người cha phụ bạc Froilan, chính vì sự lạc lối của cha nên các anh em của Shine phải chịu cảnh bị dòng đời đưa đẩy như vậy

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Unknown2015-01-10 15:46:12

Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2 Việt Sub (2012)

phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn bộ phim truyền hình singapore “unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng những kẻ cuồng sát và sự phản bộibí mật vô hình 2,xem phim bí mật vô hình 2,download bí mật vô hình 2,xem online bí mật vô hình 2 hd,xem bí mật vô hình 2 nhanh,tai phim bí mật vô hình 2,unriddle 2,xem phim unriddle 2,download unriddle 2,xem online unriddle 2 hd,xem unriddle 2 nhanh,tai phim unriddle 2,trần lệ bình,nhuế ân,trịnh bân huy,hướng vân,trịnh các bình,vương dục thanh