Biệt Đội Marvel - The Marvels Việt Sub (2023)RSS Biệt Đội Marvel - The Marvels Việt Sub (2023)
Biệt Đội Marvel - The Marvels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Carol Danvers bị vướng vào sức mạnh của Kamala Khan và Monica Rambeau, buộc họ phải hợp tác với nhau để cứu vũ trụ.
Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Unknown2023-11-16 21:02:30

Biệt Đội Marvel - The Marvels Việt Sub (2023)

nói về carol danvers bị vướng vào sức mạnh của kamala khan và monica rambeau buộc họ phải hợp tác với nhau để cứu vũ trụbiệt đội marvel,xem phim biệt đội marvel,download biệt đội marvel,xem online biệt đội marvel hd,xem biệt đội marvel nhanh,tai phim biệt đội marvel,the marvels,xem phim the marvels,download the marvels,xem online the marvels hd,xem the marvels nhanh,tai phim the marvels