Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)RSS Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)
Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu, phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của Notorious B.I.G. trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rap.
Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade.Diễn Viên: Steve Bannon,Jamie Bartlett,Carole Cadwalladr

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Unknown2024-05-24 20:37:40

Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)

có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của notorious big trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rapbiggie,tôi có chuyện muốn kể,xem phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,download biggie,tôi có chuyện muốn kể,xem online biggie,tôi có chuyện muốn kể hd,xem biggie,tôi có chuyện muốn kể nhanh,tai phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,biggie,i got a story to tell,xem phim biggie,i got a story to tell,download biggie,i got a story to tell,xem online biggie,i got a story to tell hd,xem biggie,i got a story to tell nhanh,tai phim biggie,i got a story to tell