Bố Già Da Đen - The Black Godfather Việt Sub (2019)RSS Bố Già Da Đen - The Black Godfather Việt Sub (2019)
Bố Già Da Đen - The Black Godfather
Diễn viên: Snoop Dogg, Sean Diddy Combs, Lionel Richie
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân cuộc sống của Clarence Avant, người cố vấn tối thượng và là người làm mưa trong hậu trường nền âm nhạc, phim ảnh, TV và chính trị mà không bị kiểm duyệt.
Sự Thật The Truth

Sự Thật The TruthViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild Bunch.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild BunchThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, tên tội phạm hung hãn gian xảo Long Chí Cường (Lương Gia Huy đóng) gây ra nhiều vụ án lớn, cảnh sát Hong Kong và Trung Quốc rất quan tâm đến tên tội phạm này, phái cảnh sát chìm Hong Kong Hà Thiên (Cổ Thiên Lạc đóng) trà trộn vào tập đoàn phạm tội của Long Chí Cường, chờ đợi thời cơ bắt giữ hắn.

Giải César César.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Unknown2019-06-09 16:55:52

Bố Già Da Đen - The Black Godfather Việt Sub (2019)

theo chân cuộc sống của clarence avant người cố vấn tối thượng và là người làm mưa trong hậu trường nền âm nhạc phim ảnh tv và chính trị mà không bị kiểm duyệtbố già da đen,xem phim bố già da đen,download bố già da đen,xem online bố già da đen hd,xem bố già da đen nhanh,tai phim bố già da đen,the black godfather,xem phim the black godfather,download the black godfather,xem online the black godfather hd,xem the black godfather nhanh,tai phim the black godfather,snoop dogg,sean diddy combs,lionel richie