Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)RSS Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)
Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).
Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs Heffalump.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs HeffalumpThuyết Minh Năm: 2005

Có một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng. Những tiếng động lạ và những cành cây run rẩy. Pooh, Piglet, Tigger và Roo kể cho Rabbit nghe về những tiếng động kì lạ đã nghe thấy, và Rabbit khôn ngoan biết ngay đó là gì: There is only one known thing that could do that: a Heffalump.

Cuerdas Strings.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Cuerdas StringsViệt Sub Năm: 2020

Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.

Unknown2024-05-09 20:28:59

Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)

thần dân xứ sở lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả người dơi cũng bó tay chịu trói phim lấy bối cảnh ngày tận thế lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ emmet chris prattbộ phim lego 2,xem phim bộ phim lego 2,download bộ phim lego 2,xem online bộ phim lego 2 hd,xem bộ phim lego 2 nhanh,tai phim bộ phim lego 2,the lego movie 2,the second part,xem phim the lego movie 2,the second part,download the lego movie 2,the second part,xem online the lego movie 2,the second part hd,xem the lego movie 2,the second part nhanh,tai phim the lego movie 2,the second part