Boku No Hero Academia 7Th Season - My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7 Việt Sub (2024)RSS Boku No Hero Academia 7Th Season - My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7 Việt Sub (2024)
Boku No Hero Academia 7Th Season - My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới sẽ như thế nào nếu 80% dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi? Anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ. Làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình, nhưng ta sẽ học ở đâu?
Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Unknown2024-05-06 19:58:52

Boku No Hero Academia 7Th Season - My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7 Việt Sub (2024)

thế giới sẽ như thế nào nếu 80 dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình nhưng ta sẽ học ở đâuboku no hero academia 7th season,xem phim boku no hero academia 7th season,download boku no hero academia 7th season,xem online boku no hero academia 7th season hd,xem boku no hero academia 7th season nhanh,tai phim boku no hero academia 7th season,my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,xem phim my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,download my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,xem online my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7 hd,xem my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7 nhanh,tai phim my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7