Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)RSS Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)
Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lễ hội Fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng, nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạo.
Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Unknown2019-11-19 12:52:25

Bữa Tiệc Đáng Thất Vọng - Fyre: The Greatest Party That Never Happened Việt Sub (2019)

lễ hội fyre được quảng bá là trải nghiệm âm nhạc trên một hòn đảo tư nhân sang trọng nhưng sự kiện này lại thất bại thảm hại trong tay của một doanh nhân kiêu ngạobữa tiệc đáng thất vọng,xem phim bữa tiệc đáng thất vọng,download bữa tiệc đáng thất vọng,xem online bữa tiệc đáng thất vọng hd,xem bữa tiệc đáng thất vọng nhanh,tai phim bữa tiệc đáng thất vọng,fyre,the greatest party that never happened,xem phim fyre,the greatest party that never happened,download fyre,the greatest party that never happened,xem online fyre,the greatest party that never happened hd,xem fyre,the greatest party that never happened nhanh,tai phim fyre,the greatest party that never happened