Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)RSS Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)
Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1948
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1948 người ta đã chuyển thể câu chuyện này thành bộ phim cùng tên Letter from an Unknown Woman do đạo diễn Max Ophüls thực hiện, và Howard Koch viết kịch bản, lấy bối cảnh thành Vienna đầu thế kỷ 20 (ông cũng là người viết kịch bản cho phim Casablanca nổi tiếng).
Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Unknown2020-03-24 16:18:41

Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948)

năm 1948 người ta đã chuyển thể câu chuyện này thành bộ phim cùng tên letter from an unknown woman do đạo diễn max ophüls thực hiện và howard koch viết kịch bản lấy bối cảnh thành vienna đầu thế kỷ 20 ông cũng là người viết kịch bản cho phim casablanca nổi tiếngbức thư của người đàn bà không quen,xem phim bức thư của người đàn bà không quen,download bức thư của người đàn bà không quen,xem online bức thư của người đàn bà không quen hd,xem bức thư của người đàn bà không quen nhanh,tai phim bức thư của người đàn bà không quen,letter from an unknown woman,xem phim letter from an unknown woman,download letter from an unknown woman,xem online letter from an unknown woman hd,xem letter from an unknown woman nhanh,tai phim letter from an unknown woman