Cá Mập Sông Băng - Ice Sharks Việt Sub (2016)RSS Cá Mập Sông Băng - Ice Sharks Việt Sub (2016)
Cá Mập Sông Băng - Ice Sharks
Diễn viên: Edward Deruiter, Jenna Parker, Kaiwi Lyman, Mersereau
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.
Hồn Ma Báo Oán Shutter

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Unknown2024-05-07 22:23:39

Cá Mập Sông Băng - Ice Sharks Việt Sub (2016)

một nhóm người làm việc ở bắc cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây khi phát hiện ra chân tướng sự việc cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi nàycá mập sông băng,xem phim cá mập sông băng,download cá mập sông băng,xem online cá mập sông băng hd,xem cá mập sông băng nhanh,tai phim cá mập sông băng,ice sharks,xem phim ice sharks,download ice sharks,xem online ice sharks hd,xem ice sharks nhanh,tai phim ice sharks,edward deruiter,jenna parker,kaiwi lyman,mersereau