Ca Trực Kinh Hoàng - Last Shift Việt Sub (2015)RSS Ca Trực Kinh Hoàng - Last Shift Việt Sub (2015)
Ca Trực Kinh Hoàng - Last Shift
Diễn viên: Juliana Harkavy, Joshua Mikel, J Larose
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát mới trong đêm trực tại đồn cảnh sát, sau khi anh đóng cửa thì anh biến thành một cơn ác mộng sống
Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Unknown2015-09-24 22:25:58

Ca Trực Kinh Hoàng - Last Shift Việt Sub (2015)

một cảnh sát mới trong đêm trực tại đồn cảnh sát sau khi anh đóng cửa thì anh biến thành một cơn ác mộng sốngca trực kinh hoàng,xem phim ca trực kinh hoàng,download ca trực kinh hoàng,xem online ca trực kinh hoàng hd,xem ca trực kinh hoàng nhanh,tai phim ca trực kinh hoàng,last shift,xem phim last shift,download last shift,xem online last shift hd,xem last shift nhanh,tai phim last shift,juliana harkavy,joshua mikel,j larose