Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)RSS Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)
Các Nàng - Our Ladies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.
Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Unknown2021-06-04 23:04:52

Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)

những năm 1990 ở scotland một nhóm nữ sinh công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến edinburgh để tham gia một cuộc thi hátcác nàng,xem phim các nàng,download các nàng,xem online các nàng hd,xem các nàng nhanh,tai phim các nàng,our ladies,xem phim our ladies,download our ladies,xem online our ladies hd,xem our ladies nhanh,tai phim our ladies