Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)RSS Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)
Cảm Hứng - Grease
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.
Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Hanna Schygulla,Angela Winkler,Peter Striebeck

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Unknown2024-05-24 19:56:11

Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)

đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn randal kleise dựa trên nền nhạc của jim jacobs và warren casey nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh sandy olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớncảm hứng,xem phim cảm hứng,download cảm hứng,xem online cảm hứng hd,xem cảm hứng nhanh,tai phim cảm hứng,grease,xem phim grease,download grease,xem online grease hd,xem grease nhanh,tai phim grease