Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)RSS Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)
Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid
Diễn viên: Paul Newman, Robert Redford, Katharine Ross, Henry Jones, Jeff Corey, George Furth, Cloris Leachman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về 2 tên cướp nhà băng nổi tiếng có thật trong lịch sử nước Mỹ thập kỷ 30 là Butch Cassidy và The Sundance Kid.
Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Unknown2020-04-28 18:40:42

Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)

bộ phim kể về 2 tên cướp nhà băng nổi tiếng có thật trong lịch sử nước mỹ thập kỷ 30 là butch cassidy và the sundance kidcao bồi phiêu lưu,xem phim cao bồi phiêu lưu,download cao bồi phiêu lưu,xem online cao bồi phiêu lưu hd,xem cao bồi phiêu lưu nhanh,tai phim cao bồi phiêu lưu,butch cassidy and the sundance kid,xem phim butch cassidy and the sundance kid,download butch cassidy and the sundance kid,xem online butch cassidy and the sundance kid hd,xem butch cassidy and the sundance kid nhanh,tai phim butch cassidy and the sundance kid,paul newman,robert redford,katharine ross,henry jones,jeff corey,george furth,cloris leachman