Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)RSS Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)
Cậu Bé Bóng Chày - The Battery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.
Trái Tim Màu Tím Purple Hearts

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Unknown2024-05-24 19:34:03

Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)

chuyển đến vùng quê okayama kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâucậu bé bóng chày,xem phim cậu bé bóng chày,download cậu bé bóng chày,xem online cậu bé bóng chày hd,xem cậu bé bóng chày nhanh,tai phim cậu bé bóng chày,the battery,xem phim the battery,download the battery,xem online the battery hd,xem the battery nhanh,tai phim the battery