Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)RSS Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)
Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.
Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Thời Trẻ Của Obama Barry

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Unknown2024-05-26 13:52:58

Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)

holocaust thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của đức quốc xã một tác phẩm để đời của đạo diễn người ý theo chủ nghĩa tân hiện thực nàycâu chuyện về holocaust,xem phim câu chuyện về holocaust,download câu chuyện về holocaust,xem online câu chuyện về holocaust hd,xem câu chuyện về holocaust nhanh,tai phim câu chuyện về holocaust,kapò,xem phim kapò,download kapò,xem online kapò hd,xem kapò nhanh,tai phim kapò