Cậu Là Báu Vật Của Tớ - Whose Baby Am I Thuyết Minh (2017)RSS Cậu Là Báu Vật Của Tớ - Whose Baby Am I Thuyết Minh (2017)
Cậu Là Báu Vật Của Tớ - Whose Baby Am I
Diễn viên: Trịnh Quốc Lâm, Hoa Thiếu, Trịnh Haọ Phong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bé Quả Quả mắc chứng tự kỷ, sống khép kín chỉ có chú chó Duyệt Duyệt là bạn thân nhất. Một ngày nọ Duyệt bị lạc mất khiến Quả Quả như phát điên không kìm chế được bản thân mình.
Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ Ashanti.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ AshantiViệt Sub Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Unknown2017-11-25 03:19:35

Cậu Là Báu Vật Của Tớ - Whose Baby Am I Thuyết Minh (2017)

cô bé quả quả mắc chứng tự kỷ sống khép kín chỉ có chú chó duyệt duyệt là bạn thân nhất một ngày nọ duyệt bị lạc mất khiến quả quả như phát điên không kìm chế được bản thân mìnhcậu là báu vật của tớ,xem phim cậu là báu vật của tớ,download cậu là báu vật của tớ,xem online cậu là báu vật của tớ hd,xem cậu là báu vật của tớ nhanh,tai phim cậu là báu vật của tớ,whose baby am i,xem phim whose baby am i,download whose baby am i,xem online whose baby am i hd,xem whose baby am i nhanh,tai phim whose baby am i,trịnh quốc lâm,hoa thiếu,trịnh haọ phong