Chiếm Hữu Linh Hồn - Possession Việt Sub (1981)RSS Chiếm Hữu Linh Hồn - Possession Việt Sub (1981)
Chiếm Hữu Linh Hồn - Possession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.
Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Khóa Trong Locked In.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

Unknown2020-07-28 11:58:02

Chiếm Hữu Linh Hồn - Possession Việt Sub (1981)

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồngchiếm hữu linh hồn,xem phim chiếm hữu linh hồn,download chiếm hữu linh hồn,xem online chiếm hữu linh hồn hd,xem chiếm hữu linh hồn nhanh,tai phim chiếm hữu linh hồn,possession,xem phim possession,download possession,xem online possession hd,xem possession nhanh,tai phim possession