Chiến Đấu - Pippa Việt Sub (2023)RSS Chiến Đấu - Pippa Việt Sub (2023)
Chiến Đấu - Pippa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.
Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Thần Chiến Kesari Kesari.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Unknown2023-11-27 16:45:17

Chiến Đấu - Pippa Việt Sub (2023)

câu chuyện về đại úy balram singh mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của ấn độ người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh ấn độ pakistan năm 1971chiến đấu,xem phim chiến đấu,download chiến đấu,xem online chiến đấu hd,xem chiến đấu nhanh,tai phim chiến đấu,pippa,xem phim pippa,download pippa,xem online pippa hd,xem pippa nhanh,tai phim pippa