Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản - Star Wars: The Bad Batch Thuyết Minh (2021)RSS Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản - Star Wars: The Bad Batch Thuyết Minh (2021)
Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản - Star Wars: The Bad Batch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi Chiến tranh nhân bản kết thúc , trong khi Bad Batch — những bản sao bị lỗi Hunter, Tech, Crosshair và Wrecker cộng với nhân bản cyborg Echo — đang hỗ trợ Jedi Master Depa Billaba và Padawan Caleb Dume của cô ấy trên Kaller, Lệnh 66 được ban hành và Billaba bị giết bởi nhân bản của cô ấy.
Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Unknown2024-05-02 23:21:43

Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản - Star Wars: The Bad Batch Thuyết Minh (2021)

trước khi chiến tranh nhân bản kết thúc trong khi bad batch — những bản sao bị lỗi hunter tech crosshair và wrecker cộng với nhân bản cyborg echo — đang hỗ trợ jedi master depa billaba và padawan caleb dume của cô ấy trên kaller lệnh 66 được ban hành và billaba bị giết bởi nhân bản của cô ấychiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản,xem phim chiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản,download chiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản,xem online chiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản hd,xem chiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao,đội đặc nhiệm nhân bản,star wars,the bad batch,xem phim star wars,the bad batch,download star wars,the bad batch,xem online star wars,the bad batch hd,xem star wars,the bad batch nhanh,tai phim star wars,the bad batch