Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)RSS Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)
Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind
Diễn viên: Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.
Mộng Du Sleepwalkers

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Đảo Hoa Hồng Rose Island

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Unknown2015-06-03 13:46:39

Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)

nhà phê bình ẩm thực trình vũ mông cậu ấm vương xán cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp lí nhiệt huyết các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới nepal bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc” nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sốngchờ mùa gió lên,xem phim chờ mùa gió lên,download chờ mùa gió lên,xem online chờ mùa gió lên hd,xem chờ mùa gió lên nhanh,tai phim chờ mùa gió lên,up in the wind,xem phim up in the wind,download up in the wind,xem online up in the wind hd,xem up in the wind nhanh,tai phim up in the wind,nghê ni,tỉnh bách nhiên