Chốn Bình Yên 3 - The Good Place Season 3 Việt Sub (2018)RSS Chốn Bình Yên 3 - The Good Place Season 3 Việt Sub (2018)
Chốn Bình Yên 3 - The Good Place Season 3
Diễn viên: Kristen Bell, Jameela Jamil, Darcy Carden
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống
Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs Love.Diễn Viên: Yoon So Hee,Kim Young Ok,Hong Bin,Hyun Woo,Ko Sung,Hee

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong bối cảnh đồng bằng ở Seoul nhộn nhịp, ba thế hệ phù thủy đã sống dưới mọi người xung quanh. Kang Cho Hong điều hành một nhà hàng với các phù thủy của cô, Maeng Ye Soon và Jo Aeng Doo. Họ cố gắng để giữ một hồ sơ thấp, nhưng vẻ đẹp trẻ trung Cho Hong thu hút sự chú ý của một anh chàng khu phố, Hwang Jae Wook, người luôn luôn cố gắng để có được gần gũi với cô ấy.

Unknown2019-03-28 21:19:14

Chốn Bình Yên 3 - The Good Place Season 3 Việt Sub (2018)

tiếp tục câu chuyện về eleanor shellstrop một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác được michael gửi đến thị trấn good place một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống tuy nhiên michael đã lầm lúc còn sốngchốn bình yên 3,xem phim chốn bình yên 3,download chốn bình yên 3,xem online chốn bình yên 3 hd,xem chốn bình yên 3 nhanh,tai phim chốn bình yên 3,the good place season 3,xem phim the good place season 3,download the good place season 3,xem online the good place season 3 hd,xem the good place season 3 nhanh,tai phim the good place season 3,kristen bell,jameela jamil,darcy carden