Chốn Bình Yên Phần 2 - The Good Place Season 2 Việt Sub (2018)RSS Chốn Bình Yên Phần 2 - The Good Place Season 2 Việt Sub (2018)
Chốn Bình Yên Phần 2 - The Good Place Season 2
Diễn viên: Jacob Bertrand, Janet Montgomery
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.
Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Dịch Vụ Gia Đình Bad Family.Diễn Viên: Kim Myung Min,Nam Sang Mi,Yim Hyun Sik,Yeo Woon Kye

Dịch Vụ Gia Đình Bad FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 16/16)

Na Rim (Lee Young Yoo), một đứa trẻ chín tuổi đã mất cả gia đình trong một vụ tai nạn. Sau vụ tai nạn đó, Na Rim bị mất trí nhớ và mất khả năng nói. Người chú ruột của Na Rim muốn tìm ra thủ phạm đã gây ra vụ tai nạn nên tìm mọi cách chữ bệnh cho Na Rim, và cách ông ta chọn là thuê một gia đình giả sống chung dưới một mái nhà để Na Rim dần dần phục hồi trí nhớ.Ông ta thuê Oh Dal Gun, một xã hội đen đã bỏ nghề đang làm dịch vụ cho thuê mướn người khác ( chẳng hạn như cho thuê khách khứa trong

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Unknown2018-10-29 12:20:00

Chốn Bình Yên Phần 2 - The Good Place Season 2 Việt Sub (2018)

câu chuyện về eleanor shellstrop một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác được michael gửi đến thị trấn good place một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống tuy nhiên michael đã lầm lúc còn sống eleanor shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết khi đến được thị trấn good place eleanor shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mìnhchốn bình yên phần 2,xem phim chốn bình yên phần 2,download chốn bình yên phần 2,xem online chốn bình yên phần 2 hd,xem chốn bình yên phần 2 nhanh,tai phim chốn bình yên phần 2,the good place season 2,xem phim the good place season 2,download the good place season 2,xem online the good place season 2 hd,xem the good place season 2 nhanh,tai phim the good place season 2,jacob bertrand,janet montgomery