Chồng Cũ, Tình Mới - Love, Again Thuyết Minh (2019)RSS Chồng Cũ, Tình Mới - Love, Again Thuyết Minh (2019)
Chồng Cũ, Tình Mới - Love, Again
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.
Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Unknown2020-04-20 09:06:11

Chồng Cũ, Tình Mới - Love, Again Thuyết Minh (2019)

sau buổi ly hôn hyun woo và sun young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân cuộc sống của hyun woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô sang cheol vốn là bạn từ thời trung học của hyun woochồng cũ,tình mới,xem phim chồng cũ,tình mới,download chồng cũ,tình mới,xem online chồng cũ,tình mới hd,xem chồng cũ,tình mới nhanh,tai phim chồng cũ,tình mới,love,again,xem phim love,again,download love,again,xem online love,again hd,xem love,again nhanh,tai phim love,again