Chóng Mặt - High Lane Việt Sub (2009)RSS Chóng Mặt - High Lane Việt Sub (2009)
Chóng Mặt - High Lane
Diễn viên: Fanny Valette, Johan Libéreau, Raphaël Lenglet
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fred và bạn gái của mình cùng bạn bè của họ là Karine, Luke, Chloe và William đi du lịch đến Croatia để leo núi. Nhóm bạn trẻ này không muốn leo núi vì nhận thấy địa thế quá hiểm trở
Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Unknown2015-11-22 19:06:42

Chóng Mặt - High Lane Việt Sub (2009)

fred và bạn gái của mình cùng bạn bè của họ là karine luke chloe và william đi du lịch đến croatia để leo núi nhóm bạn trẻ này không muốn leo núi vì nhận thấy địa thế quá hiểm trởchóng mặt,xem phim chóng mặt,download chóng mặt,xem online chóng mặt hd,xem chóng mặt nhanh,tai phim chóng mặt,high lane,xem phim high lane,download high lane,xem online high lane hd,xem high lane nhanh,tai phim high lane,fanny valette,johan libéreau,raphaël lenglet