Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)RSS Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)
Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Jujutsu Kaisen nè! Second season of Jujutsu Kaisen.
Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Unknown2023-12-29 15:58:53

Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)

mùa thứ 2 của jujutsu kaisen nè second season of jujutsu kaisenchú thuật hồi chiến 2,xem phim chú thuật hồi chiến 2,download chú thuật hồi chiến 2,xem online chú thuật hồi chiến 2 hd,xem chú thuật hồi chiến 2 nhanh,tai phim chú thuật hồi chiến 2,jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,xem phim jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,download jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,xem online jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk hd,xem jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk nhanh,tai phim jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk