Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)RSS Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)
Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis
Diễn viên: Anthony Chan, Siu, Hou Chin, Kara Hui, Hoi, Pang Lo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!
Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Bác Học Điên Necessary Evil.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bác Học Điên Necessary EvilViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Unknown2024-05-04 20:55:07

Chung Cư Quỷ Ám - Rigor Mortis Việt Sub (2013)

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ámchung cư quỷ ám,xem phim chung cư quỷ ám,download chung cư quỷ ám,xem online chung cư quỷ ám hd,xem chung cư quỷ ám nhanh,tai phim chung cư quỷ ám,rigor mortis,xem phim rigor mortis,download rigor mortis,xem online rigor mortis hd,xem rigor mortis nhanh,tai phim rigor mortis,anthony chan,siu,hou chin,kara hui,hoi,pang lo