Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)RSS Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)
Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion
Diễn viên: Danny Glover, Barkhad Abdi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.
Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Unknown2017-11-30 06:05:53

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)

bị kẹt lại ở hoang đảo gia đình kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện thế nhưng những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo thì con thuyền của kevin riley gặp sự cố không thể khởi động đượcchuyến đi đảo kinh hoàng,xem phim chuyến đi đảo kinh hoàng,download chuyến đi đảo kinh hoàng,xem online chuyến đi đảo kinh hoàng hd,xem chuyến đi đảo kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi đảo kinh hoàng,extortion,xem phim extortion,download extortion,xem online extortion hd,xem extortion nhanh,tai phim extortion,danny glover,barkhad abdi