Chuyến Đi Khó Khăn - Take A Hard Ride Việt Sub (1975)RSS Chuyến Đi Khó Khăn - Take A Hard Ride Việt Sub (1975)
Chuyến Đi Khó Khăn - Take A Hard Ride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.
Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The Tomb.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The TombViệt Sub Năm: 2023

đoàn người của Bàn Sơn đạo nhân Chu Khước bị đại soái quân phiệt uy hiếp, cùng nhau đi đến cổ mộ Lạc Thiên Hoang thăm dò tình hình. Bích hoạ Nữ Thần Phi Thiên trong cổ mộ, thực chất là mê cốt hương, nhiễu loạn tâm trí, thời khắc nguy nan gặp đệ tử Bàn Sơn Môn Gia Cát Huyền

Unknown2024-05-26 15:52:19

Chuyến Đi Khó Khăn - Take A Hard Ride Việt Sub (1975)

sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn chủ trang trại morgan đột ngột qua đời quản đốc pike của anh ta phải giao bảng lương cho sonora bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiềnchuyến đi khó khăn,xem phim chuyến đi khó khăn,download chuyến đi khó khăn,xem online chuyến đi khó khăn hd,xem chuyến đi khó khăn nhanh,tai phim chuyến đi khó khăn,take a hard ride,xem phim take a hard ride,download take a hard ride,xem online take a hard ride hd,xem take a hard ride nhanh,tai phim take a hard ride