Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)RSS Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)
Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?
Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Ông Noel Giả Santa Fake.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Unknown2020-09-09 14:51:43

Cô Dâu Vị Thành Niên - Jenny, Juno Việt Sub (2005)

jenny 1 cô nữ sinh xinh đẹp học giỏi juno 1 cậu nhóc đẹp trai giỏi thể thao cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương nhưng rồi một ngày kia cô bạn gái 15 tuổi jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai juno sẽ phản ứng thế nào rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nàocô dâu vị thành niên,xem phim cô dâu vị thành niên,download cô dâu vị thành niên,xem online cô dâu vị thành niên hd,xem cô dâu vị thành niên nhanh,tai phim cô dâu vị thành niên,jenny,juno,xem phim jenny,juno,download jenny,juno,xem online jenny,juno hd,xem jenny,juno nhanh,tai phim jenny,juno