Cô Giáo Bạch Tuộc - My Octopus Teacher Việt Sub (2020)RSS Cô Giáo Bạch Tuộc - My Octopus Teacher Việt Sub (2020)
Cô Giáo Bạch Tuộc - My Octopus Teacher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có tình bạn khác thường với nàng bạch tuộc sống ở rừng tảo bẹ Nam Phi, một nhà làm phim tìm hiểu thêm nhiều điều khi sinh vật ấy chia sẻ những bí ẩn về thế giới của mình.
Coast Guard Malaysia Ops Helang.Diễn Viên: Donnie Yen,Annie Wu,Jimmy Ga Lok Wong

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Không Khoan Nhượng The Unforgiven.Diễn Viên: Donnie Yen,Annie Wu,Jimmy Ga Lok Wong

Không Khoan Nhượng The UnforgivenChưa Sub Năm: 1960

Miền Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố Rachel Zachary, người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Unknown2024-05-20 20:01:41

Cô Giáo Bạch Tuộc - My Octopus Teacher Việt Sub (2020)

có tình bạn khác thường với nàng bạch tuộc sống ở rừng tảo bẹ nam phi một nhà làm phim tìm hiểu thêm nhiều điều khi sinh vật ấy chia sẻ những bí ẩn về thế giới của mìnhcô giáo bạch tuộc,xem phim cô giáo bạch tuộc,download cô giáo bạch tuộc,xem online cô giáo bạch tuộc hd,xem cô giáo bạch tuộc nhanh,tai phim cô giáo bạch tuộc,my octopus teacher,xem phim my octopus teacher,download my octopus teacher,xem online my octopus teacher hd,xem my octopus teacher nhanh,tai phim my octopus teacher