Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Việt Sub (2017)
Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?
Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Unknown2024-05-17 20:30:18

Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Việt Sub (2017)

cuộc sống giản đơn của anh chàng trần mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của tịnh ly – một cô gái kỳ lạ có phép thuật thật ra tịnh ly chính là suy thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến tịnh ly quyết định hạ phàm như vậycô nàng xui xẻo,xem phim cô nàng xui xẻo,download cô nàng xui xẻo,xem online cô nàng xui xẻo hd,xem cô nàng xui xẻo nhanh,tai phim cô nàng xui xẻo,fairy tale of love,xem phim fairy tale of love,download fairy tale of love,xem online fairy tale of love hd,xem fairy tale of love nhanh,tai phim fairy tale of love