Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành - Project 17: Side By Side Việt Sub (2019)RSS Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành - Project 17: Side By Side Việt Sub (2019)
Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành - Project 17: Side By Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phiên bản Trung Quốc remake từ loạt phim Thái Lan Project S The Series. Lương Tĩnh Khang trong phim sẽ vào vai một chàng trai tên Bình An mắc chứng tự kỷ và có vấn đề về trí lực. Anh chàng Bình Anh sẽ cùng Tiểu Na (Dương Siêu Việt đóng), em trai Tử Hào (Chúc Tử Kiệt đóng)
A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Unknown2019-12-20 08:29:35

Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành - Project 17: Side By Side Việt Sub (2019)

phiên bản trung quốc remake từ loạt phim thái lan project s the series lương tĩnh khang trong phim sẽ vào vai một chàng trai tên bình an mắc chứng tự kỷ và có vấn đề về trí lực anh chàng bình anh sẽ cùng tiểu na dương siêu việt đóng em trai tử hào chúc tử kiệt đóngcực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành,xem phim cực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành,download cực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành,xem online cực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành hd,xem cực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành nhanh,tai phim cực hạn 17,vũ nhĩ đồng hành,project 17,side by side,xem phim project 17,side by side,download project 17,side by side,xem online project 17,side by side hd,xem project 17,side by side nhanh,tai phim project 17,side by side