Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - The Escape Of The Seven: Resurrection Thuyết Minh (2024)RSS Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - The Escape Of The Seven: Resurrection Thuyết Minh (2024)
Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - The Escape Of The Seven: Resurrection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bảy người liên quan đến vụ án một cô gái mất tích, phải đối mặt với những sự kiện lớn đan xen với nhiều dối trá và ham muốn. Nó còn khắc họa hành trình tìm kiếm sự thật và cuộc trả thù đẫm máu tựa như sự trừng phạt của thần thánh.
Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2

Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Kanzaki Nao ngây thơ cùng với tay lừa đảo tài ba Akiyama Shinichi không còn nghe thấy tin tức gì từ tổ chức LIAR GAME sau khi vòng chung kết, xem ra họ đã an toàn thoát khỏi trò trơi cay nghiệt này. Nhưng Nao lại nhận được thiệp mời, và một lần nữa vị cuốn vào trò chơi. Lần này, cô hợp sức với Shinichi với kẻ thù trước Fukunaga, đối mặt với 3 người chơi khác trong những trò lừa đảo như “Ru-lét Nga 24” và “Xì phé 17”

Unknown2024-05-01 20:59:59

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - The Escape Of The Seven: Resurrection Thuyết Minh (2024)

bảy người liên quan đến vụ án một cô gái mất tích phải đối mặt với những sự kiện lớn đan xen với nhiều dối trá và ham muốn nó còn khắc họa hành trình tìm kiếm sự thật và cuộc trả thù đẫm máu tựa như sự trừng phạt của thần thánhcuộc chiến sinh tồn,hồi sinh,xem phim cuộc chiến sinh tồn,hồi sinh,download cuộc chiến sinh tồn,hồi sinh,xem online cuộc chiến sinh tồn,hồi sinh hd,xem cuộc chiến sinh tồn,hồi sinh nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,hồi sinh,the escape of the seven,resurrection,xem phim the escape of the seven,resurrection,download the escape of the seven,resurrection,xem online the escape of the seven,resurrection hd,xem the escape of the seven,resurrection nhanh,tai phim the escape of the seven,resurrection