Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)
Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1
Diễn viên: Philip Winchester, Charity Wakefield, Damon Gupton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên phân tích dữ liệu đã về hưu chuyển qua làm chuyên gia an ninh ở Las Vegas, dấn thân vào nhiệm vụ ngăn chặn tội ác bằng cách tính toán, dự đoán từ trước khi các vụ án xảy ra.
Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid Plew.Diễn Viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul,Sam Yuranunt Pamornmontri

Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid PlewViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew (2019) lên sóng ngày 12/06/2019. Giời chiếu: 22h T4 hàng tuần. phim kể về cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được nam nữ thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình. Sâu thẳm trong

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Unknown2015-11-25 18:58:16

Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)

một nhân viên phân tích dữ liệu đã về hưu chuyển qua làm chuyên gia an ninh ở las vegas dấn thân vào nhiệm vụ ngăn chặn tội ác bằng cách tính toán dự đoán từ trước khi các vụ án xảy racuộc chơi phần 1,xem phim cuộc chơi phần 1,download cuộc chơi phần 1,xem online cuộc chơi phần 1 hd,xem cuộc chơi phần 1 nhanh,tai phim cuộc chơi phần 1,the player season 1,xem phim the player season 1,download the player season 1,xem online the player season 1 hd,xem the player season 1 nhanh,tai phim the player season 1,philip winchester,charity wakefield,damon gupton