Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)RSS Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)
Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.
Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Unknown2024-01-17 14:54:52

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)

sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại một tên tội phạm tuyệt vọng người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ gồm những cựu binh hải quân mỹ phải cố gắng thoát khỏi new orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ fbicuộc đào tẩu điên cuồng,xem phim cuộc đào tẩu điên cuồng,download cuộc đào tẩu điên cuồng,xem online cuộc đào tẩu điên cuồng hd,xem cuộc đào tẩu điên cuồng nhanh,tai phim cuộc đào tẩu điên cuồng,the channel,xem phim the channel,download the channel,xem online the channel hd,xem the channel nhanh,tai phim the channel