Cuộc Đời Của Serpico - Serpico Việt Sub (1973)RSS Cuộc Đời Của Serpico - Serpico Việt Sub (1973)
Cuộc Đời Của Serpico - Serpico
Diễn viên: Al Pacino, John Randolph, Jack Kehoe, Biff Mcguire
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?
Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Unknown2019-08-07 07:51:05

Cuộc Đời Của Serpico - Serpico Việt Sub (1973)

giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất vậy điều gì sẽ đợi hắn huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặtcuộc đời của serpico,xem phim cuộc đời của serpico,download cuộc đời của serpico,xem online cuộc đời của serpico hd,xem cuộc đời của serpico nhanh,tai phim cuộc đời của serpico,serpico,xem phim serpico,download serpico,xem online serpico hd,xem serpico nhanh,tai phim serpico,al pacino,john randolph,jack kehoe,biff mcguire