Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire Vs Zombie
Diễn viên: Peng Yu Si, Peng Yu Si, Lu Jing
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau Chiến tranh Thế giới thứ II, các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu virus zombie với tham vọng thống trị thế giới. Họ đã nghiên cứu ra 1 loại máu đặc biệt, có thể triệu tập zombies.
Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb Mystery.Diễn Viên: Lữ Duật Lai,Tạ Quân Hào,Trương Duệ Gia

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb MysteryThuyết Minh Năm: 2015

Nhóm sinh viên khảo cổ học, anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa Cao Dương đời Đường. Dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về”, nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợ

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Unknown2019-01-19 15:02:45

Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)

sau chiến tranh thế giới thứ ii các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu virus zombie với tham vọng thống trị thế giới họ đã nghiên cứu ra 1 loại máu đặc biệt có thể triệu tập zombiesđại chiến cương thi,xem phim đại chiến cương thi,download đại chiến cương thi,xem online đại chiến cương thi hd,xem đại chiến cương thi nhanh,tai phim đại chiến cương thi,the walking dead vampire vs zombie,xem phim the walking dead vampire vs zombie,download the walking dead vampire vs zombie,xem online the walking dead vampire vs zombie hd,xem the walking dead vampire vs zombie nhanh,tai phim the walking dead vampire vs zombie,peng yu si,peng yu si,lu jing