Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)RSS Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)
Đại Lộ London - London Boulevard
Diễn viên: Colin Farrell, Keira Knightley, Ray Winstone
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.
Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2Việt Sub Năm: 2016

Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao

Unknown2024-05-07 20:33:03

Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn ken bruen kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở south london cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổiđại lộ london,xem phim đại lộ london,download đại lộ london,xem online đại lộ london hd,xem đại lộ london nhanh,tai phim đại lộ london,london boulevard,xem phim london boulevard,download london boulevard,xem online london boulevard hd,xem london boulevard nhanh,tai phim london boulevard,colin farrell,keira knightley,ray winstone