Đại Úy! Tình Yêu Của Anh - Phu Kong Yod Rak Việt Sub (2016)RSS Đại Úy! Tình Yêu Của Anh - Phu Kong Yod Rak Việt Sub (2016)
Đại Úy! Tình Yêu Của Anh - Phu Kong Yod Rak
Diễn viên: Margie Rasri Balenciaga, Chantavit, Dhanasevi, Toon Hiranyasap
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình anh lính nhà quê Pan (Chantavit) yêu cô đại úy bác sĩ thành phố xinh đẹp Deng (Margie). Giọng anh ngọng líu ngọng lô, nhưng anh tán gái ngọt như đường phèn, dẻo như kẹo kéo. Anh đi nghĩa vụ quân sự 2 năm cùng những người bạn nghịch như quỷ.
Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 14/21)

Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?

Khách Sạn Bí Mật My Secret Hotel.Diễn Viên: Yoo In,Na,Jin Lee,Han,Namgung Min

Khách Sạn Bí Mật My Secret HotelViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Phim Khách Sạn Bí Mật Yoo In Na đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật nữ chính - người quản lý của bộ phận tổ chức sự kiện tại một khách sạn cao cấp. Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Đứng giữa hai người đàn ông - một là chồng cũ, hai là bạn trai mới, cô liên tục bị giằng xé. Xen giữa mối quan hệ tình cảm phức tạp của bộ ba chủ chốt, My Secret Hotel còn mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp bởi một vụ án giết người chứa đựng nhiều khúc mắc

Những Đóa Hồng Gai Roses And Thorns.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Những Đóa Hồng Gai Roses And ThornsThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.

Unknown2016-08-15 11:14:56

Đại Úy! Tình Yêu Của Anh - Phu Kong Yod Rak Việt Sub (2016)

chuyện tình anh lính nhà quê pan chantavit yêu cô đại úy bác sĩ thành phố xinh đẹp deng margie giọng anh ngọng líu ngọng lô nhưng anh tán gái ngọt như đường phèn dẻo như kẹo kéo anh đi nghĩa vụ quân sự 2 năm cùng những người bạn nghịch như quỷđại úy tình yêu của anh,xem phim đại úy tình yêu của anh,download đại úy tình yêu của anh,xem online đại úy tình yêu của anh hd,xem đại úy tình yêu của anh nhanh,tai phim đại úy tình yêu của anh,phu kong yod rak,xem phim phu kong yod rak,download phu kong yod rak,xem online phu kong yod rak hd,xem phu kong yod rak nhanh,tai phim phu kong yod rak,margie rasri balenciaga,chantavit,dhanasevi,toon hiranyasap