Đạn Lạc - Lost Bullet Thuyết Minh (2020)RSS Đạn Lạc - Lost Bullet Thuyết Minh (2020)
Đạn Lạc - Lost Bullet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.
Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori).Diễn Viên: Chun Ho,Jin,Ku Jin,In,Seong Jo,Yun,Hee Kim,Bo,Young Lee,Jong,Hyeok Lee,Sang,Yi Lee,Min

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori)Việt Sub Năm: 2006

Byung Doo (Jo In Sung) là tay xã hội đen cương trực, có trách nhiệm trong một tổ chức băng nhóm tội ác. Anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải chăm lo cho người mẹ đang đau ốm và hai em còn đi học. Đại ca Sang Chul (Yoon Je Moon) thường xuyên trả tiền công thiếu cho Byung Doo và phân các công việc sinh lợi nhiều hơn cho những người khác trong tổ chức. Byung Doo phải quyết định mạo hiểm để tiếp tục sống còn, đồng thời cải thiện tình hình cho bản thân, gia đình và những anh em trong băng

Unknown2024-05-17 18:55:47

Đạn Lạc - Lost Bullet Thuyết Minh (2020)

đối mặt với cáo buộc giết người một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh một viên đạnđạn lạc,xem phim đạn lạc,download đạn lạc,xem online đạn lạc hd,xem đạn lạc nhanh,tai phim đạn lạc,lost bullet,xem phim lost bullet,download lost bullet,xem online lost bullet hd,xem lost bullet nhanh,tai phim lost bullet