Đầu Độc: Sự Thật Bẩn Thỉu Về Thực Phẩm - Poisoned: The Dirty Truth About Your Food Việt Sub (2023)RSS Đầu Độc: Sự Thật Bẩn Thỉu Về Thực Phẩm - Poisoned: The Dirty Truth About Your Food Việt Sub (2023)
Đầu Độc: Sự Thật Bẩn Thỉu Về Thực Phẩm - Poisoned: The Dirty Truth About Your Food
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua các cuộc phỏng vấn hé lộ thông tin với các chuyên gia và gia đình nạn nhân, bộ phim tài liệu hấp dẫn này xem xét vấn đề về bệnh gây chết người do thực phẩm ở Hoa Kỳ.
Lời Tự Thuật Narratage: Narataju

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs Lazer

Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs LazerViệt Sub Năm: 2018

Genm đã thức tỉnh! Dan Kuroto đã có được God Maximum Mighty X và thế giới rơi vào hỗn loạn đó là Zombie Chronicle. Kiriya đã tìm thấy chìa khóa để đối mặt với sức mạnh mà thậm chí Muteki không thể vượt qua và sau khi nhận được một thông điệp nào đó từ Masamune, anh ta đã phải đối mặt với Genm. Cái gì sẽ trở thành của hai và của thế giới?

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo SuruViệt Sub Năm: 2007

Nanami Takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò

Rapper Dưới Cơ Bad Rap

Rapper Dưới Cơ Bad RapViệt Sub Năm: 2016

Bốn rapper trẻ tuổi người Mỹ gốc Á gắng sức gặt hái thành công theo cách riêng của mình trong thể loại âm nhạc vốn thường coi họ là người ngoài.

Unknown2023-08-16 11:22:01

Đầu Độc: Sự Thật Bẩn Thỉu Về Thực Phẩm - Poisoned: The Dirty Truth About Your Food Việt Sub (2023)

qua các cuộc phỏng vấn hé lộ thông tin với các chuyên gia và gia đình nạn nhân bộ phim tài liệu hấp dẫn này xem xét vấn đề về bệnh gây chết người do thực phẩm ở hoa kỳđầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm,xem phim đầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm,download đầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm,xem online đầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm hd,xem đầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm nhanh,tai phim đầu độc,sự thật bẩn thỉu về thực phẩm,poisoned,the dirty truth about your food,xem phim poisoned,the dirty truth about your food,download poisoned,the dirty truth about your food,xem online poisoned,the dirty truth about your food hd,xem poisoned,the dirty truth about your food nhanh,tai phim poisoned,the dirty truth about your food