Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)RSS Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)
Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?
Phi Trì Nhân Sinh Pegasus.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Brigitte Lin,Chingmy Yau,Michelle Reis,Sandra

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me Tomorrow.Diễn Viên: Lawrence Ko,Richie Ren,Mavis Fan,Kimi Hsia

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me TomorrowViệt Sub Năm: 2013

Không có thiên hoang, không cần địa lão, chỉ cần anh mai này vẫn yêu em.” Vỹ Trung là một người đồng tính, vì muốn che giấu nên đã kết hôn với người bạn thanh mai trúc mã – A Phụng. Khi con trai được 8 tuổi, A Phụng quyết định sinh thêm một đứa con, nhưng Vỹ Trung luôn tìm cách lẩn tránh. Trong lễ hỏi của em gái mình, Vỹ Trung gặp lại người bạn đồng tính cũ đã mất liên lạc nhiều năm, người bạn này đã hướng anh trở lại với giới tính thật của mình. Và trong một dịp tình cờ, Vỹ Trung gặp được

Unknown2023-08-11 19:57:32

Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)

chất lượng hd seo ji woo từng du lịch tới ấn độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – kim jong wook kể từ đó ji woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình cô đã tìm tới công ty tìm kiếm tình đầu của han ki joon hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên kim jong wook sẽ dẫn tới đâu khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tênđi tìm kim jong wook,xem phim đi tìm kim jong wook,download đi tìm kim jong wook,xem online đi tìm kim jong wook hd,xem đi tìm kim jong wook nhanh,tai phim đi tìm kim jong wook,finding mr destiny,xem phim finding mr destiny,download finding mr destiny,xem online finding mr destiny hd,xem finding mr destiny nhanh,tai phim finding mr destiny