Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ - Requiem For The American Dream Việt Sub (2015)RSS Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ - Requiem For The American Dream Việt Sub (2015)
Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ - Requiem For The American Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập hợp của những cuộc phỏng vấn trong bốn năm với Giáo sư ngôn ngữ học viện công nghệ MIT: Noam Chomsky- một trong những bộ óc kiệt xuất của nhân loại hiện đang còn sống. Nội dung phim là cái nhìn của Chomsky về thế giới hiện đại
Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles Iii.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles IiiThuyết Minh Năm: 1993

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Unknown2020-04-09 09:53:25

Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ - Requiem For The American Dream Việt Sub (2015)

tập hợp của những cuộc phỏng vấn trong bốn năm với giáo sư ngôn ngữ học viện công nghệ mit noam chomsky một trong những bộ óc kiệt xuất của nhân loại hiện đang còn sống nội dung phim là cái nhìn của chomsky về thế giới hiện đạiđiều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,xem phim điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,download điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,xem online điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ hd,xem điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ nhanh,tai phim điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,requiem for the american dream,xem phim requiem for the american dream,download requiem for the american dream,xem online requiem for the american dream hd,xem requiem for the american dream nhanh,tai phim requiem for the american dream