Doona! - Doona! Việt Sub (2023)RSS Doona! - Doona! Việt Sub (2023)
Doona! - Doona!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.
Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Vết Sẹo Tình Của Quỷ Vương Raak Boon 2.Diễn Viên: Mike Pirath,Margiemargie Rasri

Vết Sẹo Tình Của Quỷ Vương Raak Boon 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng. Những Linh Hồn Báo Oán 2 vẫn xoay quanh câu chuyện về hai vợ chồng nhà Jae & Ton, về chiếc hộp Raak Boon, về việc họ tìm kiếm sự thật, giúp đỡ những linh hồn oan ức trên thế gian này được giải thoát

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice.Diễn Viên: Mike Pirath,Margiemargie Rasri

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Unknown2023-10-21 20:28:11

Doona! - Doona! Việt Sub (2023)

một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai sống cùng một cựu thần tượng k pop xinh đẹpdoona,xem phim doona,download doona,xem online doona hd,xem doona nhanh,tai phim doona,doona,xem phim doona,download doona,xem online doona hd,xem doona nhanh,tai phim doona