Double J - Daburu Jei, Yuruani Việt Sub (2011)RSS Double J - Daburu Jei, Yuruani Việt Sub (2011)
Double J - Daburu Jei, Yuruani
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.
Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Sansha Sanyou 三者三葉

Sansha Sanyou 三者三葉Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bộ truyện tranh hài hước về cuộc sống hàng ngày của ba cậu học sinh trung học rất khác nhau. Futaba Odagiri vô cùng mạnh mẽ nhưng lại rất tham ăn. Teru Hayama thì trông giống như một thiên thần, nhưng cô ấy thực sự là một lớp trưởng ma quỷ. Yoko Nishikawa là con gái của gia đình đã từng là một thành viên của tầng lớp thượng lưu, nhưng sau khi công ty của cha cô bị phá sản, họ trở nên nghèo khó

16Bit Sensation Another Layer

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Unknown2015-06-29 01:15:45

Double J - Daburu Jei, Yuruani Việt Sub (2011)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa nhật bản có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên hajime và bạn bè của cô sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đâycác câu lạc bộ được gọi là “các hoạt động văn hóa preservation clubdouble j,xem phim double j,download double j,xem online double j hd,xem double j nhanh,tai phim double j,daburu jei,yuruani,xem phim daburu jei,yuruani,download daburu jei,yuruani,xem online daburu jei,yuruani hd,xem daburu jei,yuruani nhanh,tai phim daburu jei,yuruani