Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)RSS Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)
Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice, một cô gái trẻ, phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô, một phó tướng, tạo ra. Sau đó, một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555, một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâm.
Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Nghi Phạm Thứ Tám Dust To Dust

Nghi Phạm Thứ Tám Dust To DustViệt Sub Năm: 2023

Nghi Phạm Thứ Tám kể về năm 1995, một vụ cướp tiền giấy có vũ trang quy mô lớn đã xảy ra ở Quảng Đông, khi một chiếc xe chở tiền của ngân hàng bị 5 tên cướp có vũ trang cướp, gây thiệt hại lên tới 15 triệu USD và 3 người mang tiền đã thiệt mạng trong vụ việc

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Unknown2023-05-21 17:27:01

Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022)

alice một cô gái trẻ phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô một phó tướng tạo ra sau đó một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555 một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâmdu khách đến từ tương lai,xem phim du khách đến từ tương lai,download du khách đến từ tương lai,xem online du khách đến từ tương lai hd,xem du khách đến từ tương lai nhanh,tai phim du khách đến từ tương lai,the visitor from the future,xem phim the visitor from the future,download the visitor from the future,xem online the visitor from the future hd,xem the visitor from the future nhanh,tai phim the visitor from the future